Air-Flow Lấy Cao Răng Bằng Công Nghệ Hiện Đại

Khác với phương pháp truyền thống, Air-Flow mang đến bạn công nghệ cạo vôi răng khác biệt và hiện đại nhất. Vậy lấy cao răng bằng Air-Flow là gì và có ưu điểm vượt trội như thế nào, hãy cùng OPAL tham khảo ngay bài viết bên dưới.

Air-Flow Là Gì?

Air-Flow là phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm, với công nghệ hiện đại bật nhất đến từ Thuỵ Sĩ. Đầu cạo với tần suất cao kết hợp với tia nước làm sạch mảng bám và vôi. Mức độ có thể điều chỉnh phù hợp với mỗi bệnh nhân. Phương pháp hiện đại an toàn cho men răng, không gây đau hay chảy máu.

Sự kết hợp khí thổi, tia nước của công nghệ Air-flow và bột bicarbonate/erythritol Na siêu nhỏ đánh bay các vết dính lâu ngày gây ố màu trên răng và đánh bóng, làm sạch răng tối ưu. 

Ưu Điểm Vượt Trội Của Lấy Cao Răng Bằng Air-flow

Air-Flow là công nghệ kết hợp vừa làm sạch vết dính, vừa đánh bóng răng. Bệnh nhân có thể cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt về mức độ trắng sáng của răng. Sau khi cạo vôi, hơi thở tươi mát và sạch sẽ hơn, bề mặt răng trơn láng ngay tức thì. Men răng, ngà răng không hề chịu bất kỳ thương tổn nào.

  • Giải pháp tốt nhất để lấy đi vết dính & mảng bám
  • Đánh bay 100% vi khuẩn & các độc tố còn lại
  • Không gây ê buốt, rất dễ chịu & không tạo nhiệt
  • Làm sạch cho Implant và không tạo áp lực cho răng
  • Tái tạo bề mặt trơn láng, thực hiện trong vòng 30 phút

Tất cả mang lại những ưu điểm vượt trội bỏ xa phương pháp cạo vôi răng cũ.

Ở Nha Trang Lấy Cao Răng Air-flow Ở Đâu?

Nếu bạn đang tìm một nơi lấy cao răng bằng công nghệ hiện đại Air-flow tại Nha Trang thì NHA KHOA OPAL là một nơi bạn có thể an tâm tìm tới. Tại OPAL, những năm gần đây, khách hàng rất ưa chuộng phương pháp này, đặc biệt là sự lựa chọn của khách hàng nước ngoài.

Khám răng Nha Trang an toàn tại Nha khoa OPAL là một trong những lựa chọn tốt. Với hàng trăm đánh giá tốt tại Google và hàng ngàn đánh giá thực tế tại tất cả nền tảng, chính là sự minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ của Nha khoa OPAL.

Tìm hiểu Nha Khoa OPAL tại Fanpage hoặc liên hệ chúng tôi tại hotline: 0258.3871711 – 0794.535.886. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sức khoẻ răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa OPAL – 300 Lê Hồng Phong, Nha Trang để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Trân trọng!

zalo messenger whatapps