Quà Tặng Vu Lan – “Vu Lan Hiếu Hạnh – Nụ Cười Khoẻ Mạnh”

Vu Lan 2024 Là Ngày Mấy?

Ngày lễ Vu Lan hàng năm là vào 15/7 âm lịch. Năm nay, lễ Vu Lan 2024 rơi vào Chủ nhật, ngày 18/8 dương lịch.

Lễ Vu Lan (ngày rằm tháng Bảy âm lịch hằng năm) là một trong những ngày lễ chính của Phật giáo, xuất phát từ sự tích Bồ tát Mục Kiền Liên đại hiếu đã cứu mẹ mình ra khỏi kiếp ngạ quỷ (quỷ đói). Vu Lan trở thành ngày lễ hằng năm để tưởng nhớ công ơn ba mẹ và tổ tiên nói chung, nhắc nhở mỗi người biết trân trọng những gì mình đang có, nhắc nhở bổn phận làm con phải luôn nhớ đến công ơn sinh dưỡng của ba mẹ mà làm những việc hiếu nghĩa để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn.

Gợi Ý Quà Tặng Vu Lan Báo Hiếu Với Ba Mẹ

Lễ Vu Lan là dịp để con cái thể hiện lòng hiếu thảo và tri ân đối với Ba Mẹ. Vào ngày này, việc tặng quà không chỉ là hành động biểu tượng mà còn là cách để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm sâu sắc.

Gợi Ý Quà Tặng Tinh Thần Cho Ba Mẹ Dịp Vu Lan

Dịp Vu Lan này, dành thời gian cùng Ba Mẹ ăn một bữa ăn ngon hay tặng Ba Mẹ một chuyến du lịch, thậm chỉ với một đoá hoa tươi,…cũng đủ làm Ba Mẹ vui lòng.

Quà Tặng Sức Khoẻ Ý Nghĩa Cho Ba Mẹ

Không có gì giá trị hơn quà tặng sức khoẻ dành cho Ba Mẹ dịp lễ Vu Lan. Ngoài những món quà phổ biến, việc con cái để ý và chăm lo tới sức khoẻ của bậc sinh thành thì quả là một điều tinh tế tuyệt vời.

Cứ vào dịp Vu Lan mỗi năm, Nha khoa OPAL lại nhận được năng lượng yêu thương từ con cái hiếu kính với Ba Mẹ bằng việc quan tâm tới sức khoẻ răng miệng của bậc sinh thành. “Ba Mẹ chỉ cần khoẻ, còn lại có con lo”, “đặt hẹn đưa Ba Mẹ đi khám răng” và những tin nhắn trao đổi với OPAL về vấn đề răng miệng của Ba Mẹ

“Không muốn con cái lo lắng nhưng thật hạnh phúc khi thấy chúng hiếu thảo” – một trong những tâm sự không giấu nổi niềm vui của cô chú với Nha khoa OPAL. Và những dịch vụ được thăm khám nhân dịp lễ Vu Lan nhiều là: trồng răng Implant, điều trị tuỷbọc sứ thẩm mỹ.

Tâm sự của chú T. sau khi cấy 5 trụ Implant
Nụ cười hạnh phúc của cô V. sau khi được con gái đưa đi bọc sứ thẩm mỹ
“Những cơn đau dai dẳng cho viêm tuỷ gây ra hoàn toàn chấm dứt” – Cô M. tâm sự

Dù ở gần hay xa gia đình, đừng ngại thể hiện tình cảm với Ba Mẹ mỗi ngày. Còn Ba Mẹ là còn nhà để về, còn người thân để yêu thương, còn gia đình để hạnh phúc. Bất cứ lúc nào bạn có thời gian, nhấc máy và gọi về hỏi thăm Ba Mẹ ngay nhé.

Một Số Câu Chúc Ba Mẹ Ý Nghĩa Mùa Vu Lan

Không cần quá cầu kì, con cái chỉ cần nhớ tới ngày lễ Vu Lan báo hiếu và dành tặng Ba Mẹ lời cảm ơn chân thành nhất là bậc sinh thành đã cảm thấy mát lòng và vô cùng hạnh phúc. Dưới đây là một vài gợi ý của OPAL về câu chúc Ba Mẹ nhân dịp Vu Lan ý nghĩa:

  • Cảm ơn Ba Mẹ đã sinh ra con và nuôi dạy con nên người. Bằng tất cả lòng biết ơn, con vô cùng hạnh phúc khi là con của Ba Mẹ.
  • Những giọt mồ hồi và nước mắt của Ba Mẹ đã đổ xuống để cuộc sống của con được tốt đẹp hơn. Nhân dịp lễ Vu Lan, con xin nguyện cầu chúc cho Ba Mẹ sống khoẻ, sống vui, sống thọ bên con cháu. Cảm ơn vì đã đưa con tới với thế gian.
  • Con là người hạnh phúc nhất thế giới này khi được gọi hai tiếng thân thương Ba Mẹ và có một gia đình. Ba và Mẹ là điểm tựa vững chắc, là mái nhà ấm êm để con có thể thoải mái làm những điều yêu thích và đạt được những điều con mong ước. Lễ Vu Lan năm nay, con xin tặng Ba Mẹ tấm vé chăm sóc nụ cười khoẻ mạnh tại Nha khoa OPAL thay cho những lời cảm ơn của con. Mong Ba Mẹ luôn nở nụ cười trên môi và ăn những bữa ăn thật ngon ạ.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, OPAL sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn ý nghĩa dành tặng Ba Mẹ dịp Vu Lan này.

Địa Chỉ Khám Răng Nha Trang Uy Tín, “Vu Lan Hiếu Hạnh – Nụ Cười Khoẻ Mạnh”

Khám răng Nha Trang an toàn tại Nha khoa OPAL là một trong những lựa chọn tốt. Với hàng trăm đánh giá tốt tại Google và hàng ngàn đánh giá thực tế tại tất cả nền tảng, chính là sự minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ của Nha khoa OPAL.

Tìm hiểu Nha Khoa OPAL tại Fanpage hoặc liên hệ chúng tôi tại hotline: 0258.3871711 – 0794.535.886. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sức khoẻ răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa OPAL – 300 Lê Hồng Phong, Nha Trang để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Trân trọng!

zalo messenger whatapps