Cảnh Báo: Bọc Sứ Giá Rẻ – Sức Khoẻ Tụt Dốc

Tràn lan những quảng cáo về “răng toàn sứ giá rẻ”, bạn có tin không? Liệu bạn có sẵn sàng đặt sức khoẻ của bản thân vào nơi khó mà kiểm soát được độ uy tín? Răng sứ giá quá rẻ là điều đáng quan ngại, giống như câu “tiền nào của nấy” không bao giờ là sai.

Hậu Quả Bọc Sứ Giá Rẻ Nhất Định Phải Biết

Bọc răng sứ giá rẻ thường là các loại răng sứ chất lượng kém, không có nguồn gốc. Đi đôi với nơi cung cấp sứ không chất lượng thường là đội ngũ bác sĩ trình độ kém. Vì vậy, bọc răng sứ kém chất lượng sẽ có nguy cơ gây ra các biến chứng sau: 

  • Dày, cộm, hình thể xấu, dễ vỡ mẻ 
  • Hôi miệng, viêm lợi nặng nề
  • Đen viền nướu gây mất thẩm mỹ
  • Tổn thương lợi và răng gốc

Cứu Răng Sứ Hỏng – Khắc Phục Hậu Quả Bọc Sứ Giả Rẻ

Giống như các trường hợp làm răng sứ hỏng ở các nơi không uy tín khác, chị Thảo tìm tới Nha khoa OPAL trong tình trạng: chân răng viêm nặng, có mùi hôi, dáng răng thô và màu sắc không tự nhiên. Hậu quả của bọc sứ giá rẻ không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sức khoẻ mà còn cả vấn đề tài chính của bệnh nhân.

Điều trị viêm là ưu tiên hàng đầu. Sau đó, OPAL giúp chị Thảo chọn loại răng sứ chất lượng phù hợp nhất: 27 răng sứ nguyên khối Zirconia. Với độ bền và tính thẩm mỹ cao gần như tương đồng với răng thật, mang lại cho chị Thảo nụ cười tự tin hơn, trẻ trung hơn và rất hài lòng.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu và ngân sách cá nhân, Nha khoa OPAL luôn giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Răng Sứ Loại Nào Chất Lượng Nhất?

Răng sứ toàn sứ nằm trong top răng sứ cao cấp có cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên khối, không có kim loại nên tính thẩm mỹ của loại răng này rất cao. Tùy theo vật liệu sứ cũng như công nghệ sản xuất mà các loại răng toàn sứ có màu sắc, độ bền cũng như giá thành khác nhau.

Tốt nhất, bạn nên lựa chọn bọc răng sứ ở những nha khoa uy tín để đảm bảo nguồn gốc cũng như chất lượng được đảm bảo. Sau đó, lắng nghe tư vấn của bác sĩ để lựa chọn loại răng sứ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Chất Lượng – An Toàn Nha Trang

Vấn đề răng sứ hỏng ảnh hưởng trầm trọng tới sức khoẻ bệnh nhân, răng sứ giá rẻ cũng không đi đôi với chất lượng.

Với phương châm giúp khách hàng sở hữu “nụ cười mới – cuộc sống mới”, không chỉ là bệnh nhân mà Nha khoa OPAL luôn xem khách hàng như người nhà. Chúng tôi luôn mang tới những điều tốt nhất cùng phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp. OPAL hoàn toàn là nơi bạn có thể đặt niềm tin trong việc lấy lại nụ cười hoàn hảo với răng toàn sứ cao cấp. Bạn đã sẵn sàng lấy lại nụ cười tự tin, toả sáng?

Tìm hiểu Nha Khoa OPAL tại Fanpage hoặc liên hệ chúng tôi tại hotline: 0258.3871711 – 0794.535.886. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sức khoẻ răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa OPAL – 300 Lê Hồng Phong, Nha Trang để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Trân trọng!

zalo messenger whatapps