Phục Hình Răng Sứ Trên Trụ Implant – Nha Khoa Opal

Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả hiện đại nhất hiện nay, không chỉ giúp cải thiện khả năng ăn nhai mà đây còn là phương pháp phục hồi thẩm mỹ răng miệng cho bệnh nhân đang mất một hoặc nhiều răng, thậm chí là cả hàm. Nhưng không phải ai cũng biết rõ về quy trình thực hiện, trong đó vấn đề “phục hình răng sứ trên trụ implant” luôn được quan tâm hàng đầu. Hãy cũng Nha khoa OPAL tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trước khi tiến hành cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng mất răng qua thăm khám tại chỗ và phim X Quang (phim CT) để lập một kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho bạn. Đồng thời sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề liên quan (trường hợp của bạn có cấy ghép Implant được không? Cần đặt bao nhiêu Implant? Xương hàm có đủ để thực hiện cấy ghép implant? Có cần thiết cấy ghép xương hay không? Và thời gian cấy ghép Implant bao lâu?).

Ngày thực hiện trồng Implant sẽ được bác sĩ hẹn trước. Bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt, ăn uống đủ no trước khi tới nha khoa. Nếu có tiền sử mắc bệnh tiểu đường, huyết áp hoặc tim mạch,.. thì bạn phải kiểm soát trước khi thực hiện quy trình cấy ghép răng implant để đảm bảo quá trình được diễn ra thành công.

Trồng Răng Implant Lâu Không?

Trong thực tế, thời gian trồng răng Implant của mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của xương hàm. Tại Nha khoa OPAL, thời gian cấy ghép 1 trụ hoàn tất chỉ từ 30 phút đến 1 tiếng, hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu gì với bệnh nhân. Đối với các case cần phải cấy ghép từ 2 trụ Implant trở lên, bác sĩ OPAL sẽ chủ động hỏi bệnh nhân có muốn thực hiện trong 1 ngày không hoặc có thể dời lịch khám, miễn sao sức khoẻ của bạn luôn được đặt lên hàng đầu.

Case Thực Tế – Cấy Ghép 5 Trụ Implant

Case thực tế – cấy 5 trụ Implant

Mất nhiều răng không chỉ ảnh hưởng đến sức ăn nhai, mà “mặt tiền” không đều và hô cũng làm mất đi sự tự tin của cô Bích. Về thăm quê hương và cô Bích quyết định chọn Nha khoa OPAL làm nơi điều trị và khôi phục nụ cười khoẻ đẹp. “Đây là quyết định đúng đắn nhất của cô” – Cô Bích tâm sự cùng OPAL.

Trước khi điều trị (Cô Bích)

Cấy Trụ Implant Hoàn Tất Thì Bao Lâu Bọc Sứ?

  • Khoảng một tuần sau cấy ghép, nướu răng (mô mềm) xung quanh Implant sẽ lành, đây là thời điểm nên quay lại để tái khám, cắt chỉ, chụp phim kiểm tra. 
  • Và cần 3 – 6 tháng thì trụ Implant mới tích hợp tốt với xương hàm và nướu. Lúc này, bác sĩ mới có thể tiến hành bọc mão sứ được thiết kế theo đúng tỉ lệ chuẩn cho khách hàng, hoàn tất quá trình cấy ghép Implant.

Thời gian chính xác để hoàn thành Implant còn tùy theo từng trường hợp: mất bao nhiêu răng, tình trạng xương, nướu nơi mất răng, tình trạng sức khỏe răng miệng, sức khỏe toàn thân và kỹ thuật thực hiện của bác sĩ nha khoa,….

Bọc 27 răng sứ LAVA – hoàn tất trồng răng Implant

Lưu Ý Sau Khi Gắn Mão sứ Lên Trụ Implant

Người bệnh cần chú ý, không ăn sau 2 tiếng gắn chụp răng giả. Trong những ngày đầu sau khi gắn mão sứ lên Implant, bạn cần chọn thức ăn mềm, lỏng, dễ nuốt, sau đó có thể tăng dần độ cứng của thức ăn cho đến khi ăn nhai bình thường. Chú ý ăn nhai chậm rãi, nhẹ nhàng, tránh cắn xé, nghiến mạnh.

Những ngày sau khi răng Implant hoàn toàn tích hợp và ổn định với cơ thể thì bạn có thể ăn nhai bình thường. Theo dõi các vấn đề rắc răng, kênh khớp để tái khám nếu cần. Ngoài ra, bạn cũng nên tái khám sức khỏe răng miệng định kỳ và lấy cao răng 6 tháng 1 lần.

Địa Chỉ Trồng Răng Implant An Toàn Ở Nha Trang

Cấy ghép Implant hiện đang là phương pháp phục hình được ưu tiên trong hầu hết các trường hợp mất răng từ 1 chiếc đến toàn hàm. Trồng răng Implant là kĩ thuật trồng răng hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Nhưng chọn phòng khám nha khoa uy tín với các trụ Implant chất lượng, bác sĩ giỏi chưa bao giờ là dễ dàng. 

Bạn đang tìm nha khoa cấy ghép Implant chất lượng tại Nha Trang? Nha khoa OPAL là một trong những nha khoa cấy ghép Implant hiệu quả, nhanh chóng và cực kì an toàn tại Nha Trang. 

Tìm hiểu Nha Khoa OPAL tại Fanpage hoặc liên hệ chúng tôi tại hotline: 0258.3871711 – 0794.535.886. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sức khoẻ răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa OPAL – 300 Lê Hồng Phong, Nha Trang để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Trân trọng!

zalo messenger whatapps