Chăm Sóc Răng Miệng Kết Hợp Cùng Bảo Hiểm Dai-Ichi Life Nha Trang

Mỗi khách hàng không chỉ là bệnh nhân mà còn là người nhà, chăm sóc & thăm khám sức khoẻ răng miệng của mọi người là trách nhiệm của Nha khoa OPAL. Hơn ai hết, OPAL thấu hiểu rằng: những bữa ăn ngon trọn vị, những nụ cười tự tin khoẻ khoắn,…đôi khi lại là trăn trở của nhiều người. 

Đồng hành trong hành trình mang sức khoẻ tới mọi nhà cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life Nha Trang, Nha khoa OPAL vô cùng hạnh phúc vì có thể giúp nụ cười gia đình bạn khoẻ mạnh hơn. 

Khám Răng Miễn Phí

Có thể bạn chưa biết, việc thăm khám răng miệng định kỳ sẽ giúp phát hiện và ngăn chặn các bệnh lý răng miệng thường gặp. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nên thăm khám định kỳ sức khoẻ răng miệng 3-6 tháng/lần. Ngay cả khi răng miệng hoàn toàn không có biểu hiện bất thường cũng nên đến nha khoa để duy trì sức khoẻ răng miệng tốt.

Trong những chuyến hành trình thăm khám Miễn Phí, đặc biệt là các đợt công tác cùng Bảo hiểm Dai-Ichi Life Nha Trang, OPAL nhận thấy cô chú trung niên mắc các vấn đề răng miệng thường gặp ở người lớn tuổi rất nhiều: viêm tuỷ, mất răng,…Việc phát hiện và có biện pháp điều trị kịp thời sẽ giúp răng khoẻ mạnh, ăn ngon hơn ở tuổi xế chiều. Không chỉ thăm khám Miễn Phí, các bác sĩ OPAL luôn chia sẻ kiến thức hữu ích và cách chăm sóc răng miệng tại nhà phù hợp với mỗi người. 

Khám răng định kỳ là việc cần thiết để chăm sóc sức khoẻ răng miệng nhưng quá trình này không thể ngăn ngừa hết tác nhân trong thời gian dài. Vì vậy, việc vệ sinh răng miệng hằng ngày giữa mỗi kỳ tái khám là vô cùng quan trọng để bảo vệ răng miệng. Để chăm sóc tốt răng miệng tại nhà, cần lưu ý những điều sau.

  • Đánh răng ít nhất 2 lần một ngày. Đảm bảo sử dụng kem đánh răng có chứa fluoride.
  • Dùng bàn chải lông mềm, đánh răng đúng cách và sử dụng chỉ nha khoa hàng ngày.
  • Vệ sinh lưỡi bằng bàn chải đánh răng hoặc dụng cụ chải lưỡi chuyên dụng hằng ngày.
  • Sử dụng nước súc miệng để giúp kiểm soát vi khuẩn mảng bám, giữ cho hơi thở luôn thơm tho.
  • Đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh và không hút thuốc lá.

Trao Quà Tặng Chăm Sóc Răng Miệng

Hi vọng với sự tư vấn, thăm khám của Bác sĩ OPAL và bộ quà tặng chăm sóc răng miệng của OPAL sẽ giúp Quý khách hiểu hơn về sức khoẻ răng miệng của chính mình và sớm khắc phục bệnh lý (nếu có). 

Nha Khoa OPAL – Nha Khoa Nha Trang Uy Tín Đồng Hành Cùng Gia Đình Bạn Trong Chặng Đường Chăm Sóc Sức Khoẻ Răng Miệng

Khám răng định kỳ là cách chăm sóc, bảo vệ răng cho chính mình và những thành viên trong gia đình. Đây là cách tốt nhất để có được hàm răng chắc khỏe. Hãy lựa chọn những phòng khám uy tín để đảm bảo được bảo vệ tốt nhất. Nha khoa OPAL là nơi bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin thăm khám tại Nha Trang.

Tìm hiểu Nha Khoa OPAL tại Fanpage hoặc liên hệ chúng tôi tại hotline: 0258.3871711 – 0794.535.886. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sức khoẻ răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa OPAL – 300 Lê Hồng Phong, Nha Trang để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Trân trọng!

zalo messenger whatapps