Niềng Răng Trả Góp 0% Nha Trang – Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu

Niềng răng là một giải pháp được sử dụng phổ biến hiện nay để chỉnh sửa những chiếc răng mọc lệch lạc, hô móm và khấp khểnh, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Hiện nay, chỉnh nha không chỉ giúp lấy lại nụ cười hoàn hảo mà với các bạn gen Z, niềng răng còn là “món trang sức” độc đáo. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất, đặc biệt là với các bạn sinh viên, chương trình niềng răng trả góp 0% sẽ giúp bạn dễ dàng cải thiện thẩm mỹ răng miệng.

Niềng Răng Có Đau Không? Đau Nhất Là Khi Nào?

Niềng răng là biện pháp sử dụng khí cụ nha khoa để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp hàm răng đều đặn, thẳng hàng và khớp cắn chuẩn. Khi dây cung được siết để kéo dịch chuyển răng sẽ tạo ra lực ma sát khiến răng hơi ê buốt. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ diễn ra trong vài ngày đầu sau đó bạn sẽ dần quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ cảm thấy bình thường. Hơn nữa, với phương pháp niềng răng an toàn hiện tại được cải tiến rất nhiều, bác sĩ sẽ tính toán để hạn chế tối đa sự đau nhức mà vẫn đảm bảo chất lượng niềng răng cho bạn.

Quá trình niềng răng diễn ra trung bình khoảng 1,5 đến 2 năm, sẽ có những giai đoạn nhất định bạn cảm thấy có sự căng tức và ê buốt khác nhau.

  • Khi tách kẽ răng: Đây là bước chuẩn bị trước khi gắn mắc cài niềng răng. Mục đích của việc tách kẽ răng là giúp tạo khoảng trống giữa răng giúp răng di chuyển khi niềng. Sau khi tách kẽ, bạn sẽ cảm thấy hơi ê răng, cộm khó chịu, thậm chí đau khi ăn nhai. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ giảm dần, hết hẳn khi bạn đeo niềng răng quen.
  • 1 tuần sau khi gắn mắc cài: Những ngày đầu tiên đeo mắc cài sẽ có những bạn cảm thấy thích thú nhưng cũng có người lo lắng đeo niềng răng có đau không. Điều này cũng dễ hiểu vì khoang miệng chưa làm quen với mắc cài lạ lẫm nên sẽ xảy ra tình trạng vướng víu, khó chịu, cộm khi ăn, nhai, giao tiếp. 1-2 tuần đầu khi gắn mắc cài bạn chưa quen với lực kéo của dây cung sẽ có thể bị đau, ê âm ỉ. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa và độ nhạy cảm của răng mà cảm giác đau sẽ khác nhau ở mỗi người. Có những người không hề trải qua tình trạng đau nhức này.
  • Khi nhổ răng tạo khoảng cách dịch chuyển răng: Đây là giai đoạn nhiều bạn bị “ám ảnh” nhất. Tuy nhiên, cảm giác đau này không quá lớn và không như “lời đồn” răng đau khủng khiếp như bạn đã thấy. Cảm giác đau này hoàn toàn nằm trong ngưỡng chịu đau của mỗi người.
  • Khi siết răng định kỳ: Thời điểm bạn tái khám để bác sĩ kiểm tra sự dịch chuyển của răng, các bác sĩ sẽ tiến hành siết răng để răng dịch chuyển tới vị trí như dự định ban đầu. Việc điều chỉnh lực kéo này cũng khiến bạn cảm giác đau.

Niềng Răng Trả Góp 0% Nha Trang Uy Tín

Thấu hiếu được điều kiện và mong muốn của khách hàng, đặc biệt là với các bạn sinh viên, Nha khoa OPAL luôn có chính sách hỗ trợ niềng răng trả góp 0% tốt nhất. Ngoài ra, mỗi tháng tại OPAL đều có các chương trình ưu đãi đặc biệt, theo dõi chúng tôi tại Fanpage để cập nhật nhanh nhất.

Tìm hiểu Nha Khoa OPAL tại Fanpage hoặc liên hệ chúng tôi tại hotline: 0258.3871711 – 0794.535.886. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sức khoẻ răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa OPAL – 300 Lê Hồng Phong, Nha Trang để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Trân trọng!

zalo messenger whatapps